Hanwha Life Việt Nam hợp tác với YAN Financial mở rộng kênh phân phối

 Hanwha Life Việt Nam ngày 8/10/2020 đã ký kết hợp tác chiến lược cùng YAN Financial để mở rộng kênh phân phối, giúp tư vấn và phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp.

 Với chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối để mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, hôm nay (8.10) Hanwha Life Việt Nam công bố ký kết hợp tác chiến lược cùng YAN Financial giúp tư vấn và phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ một cách chuyên nghiệp.

 Theo thỏa thuận hợp tác, YAN Financial sẽ là đối tác của Hanwha Life Việt Nam trong việc phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của YAN Financial. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp, mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức (Corporate agency) bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.


 Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Doanh nghiệp này đã hợp tác với Woori Bank (một trong những ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam) từ năm 2017, cũng như hợp tác với các đại lý tổ chức khác như TCA, Movin, BOM Finance, The World Link… và mới nhất là YAN Financial. Năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã bắt tay chiến lược với Thebank.vn, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm bảo hiểm phù hợp trên nền tảng công nghệ trực tuyến.


 Hanwha Life Việt Nam đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, các công ty số... để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại, giúp công ty có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình. Tháng 9 vừa qua, Hanwha Life đã ký kết chiến lược với ví điện tử MoMo, đơn vị thanh toán trung gian Payoo và hợp tác với một số đối tác Fintech khác như QRCode-VNPay nhằm số hóa kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

 Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (233 triệu đô la Mỹ).

Nguồn: nguoidothi.net.vn

Xem thêm bài viết khác:

 Gu Thời Trang Gợi Cảm Của Jun Vũ Và Dàn Mỹ Nhân Việt

 Danh Tính Doanh Nghiệp Muốn Hồi Sinh Cao Ốc Saigon One Tower

 Tin Nóng: Dự Án Khách Sạn Hilton Sài Gòn Bị Đề Nghị Rà Soát Pháp Lý

 Đại Gia Hà Nội Chi Hơn 5,3 Tỷ Mua Land Rover Defender Trúng Biển Tứ Qúy 9

 Maia Resort Quy Nhơn Mở Cửa Đón Khách

 Yamaha Việt Nam Ra Mắt Diện Mạo Mới Exiter 2020 Tại Đại Hội Y-Riders Fest 2020

 Vinamilk Lần Thứ 3 Được Bình Chọn Là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn